Thuốc Bỏ Thai 4 Tuần Tuổi An Toàn, Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Dùng thuốc bỏ thai 4 tuần tuổi là phương pháp khá phổ biến và được áp dụng cho các chị em muốn bỏ thai ở giai đoạn sớm. Tuy nhiên, để dùng thuốc bỏ thai 4 tuần tuổi đảm bảo an toàn, hiệu quả, chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Đặc biệt, không được tự ý sử dụng thuốc tại nhà để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

 Bạn có vấn đề tế nhị cần được giải đáp?NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ!

Dùng thuốc bỏ thai 4 tuần tuổi là phương pháp an toàn, hiệu quả hiện nay

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa, phá thai bằng thuốc là sử dụng tác dụng của thuốc để kích thích gây co bóp tử cung và đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên.

  Bỏ thai bằng thuốc được áp dụng trong trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, do đó trường hợp thai 4 tuần tuổi hoàn toàn có thể phá thai bằng thuốc được.

  Để việc bỏ thai bằng thuốc diễn ra an toàn, hiệu quả, chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám kiểm tra để chắc chắn rằng bản thân để điều kiện để phá thai bằng thuốc, sức khỏe tốt, không mắc phải một trong những bệnh lý như: Huyết áp, tim mạch, gan, thận, rối loạn đông máu và không dị ứng với thành phần của thuốc…

  Trong trường hợp sau khi thăm khám, siêu âm, kiểm tra thai phụ không đủ điều kiện để phá thai bằng thuốc thì bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phá thai ngoại khoa để thay thế.

.Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai bằng thuốc hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ giải đáp miễn phí!

   Ưu điểm của phương pháp bỏ thai 4 tuần tuổi bằng thuốc:

  ✔​ Thời gian thực hiện nhanh chóng, về trong ngày, không cần nằm viện.

  ✔​ Không đau, chảy máu ít.

  ✔​ Không sử dụng các dụng cụ y tế tác động đến tử cung nên ít tổn thương đến tử cung.

  ✔​ Sức khỏe của thai phụ nhanh chóng được ổn định.

  ✔​ Ít tốn kém chi phí.

   Khuyến cáo: Việc phá thai/ bỏ thai bằng thuốc tưởng chừng đơn giản nhưng thực chất rất phức tạp và nguy hiểm nếu như bạn sử dụng không đúng thuốc, không đúng liều lượng và không đúng quy trình. Vì thế chúng tôi khuyến cáo, chị em không được tự ý mua thuốc phá thai về nhà để dùng, tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này

Chi phí phá thai 4 tuần bằng thuốc khoảng bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ dự trù trước kinh phí!

  

Địa chỉ bỏ thai 4 tuần tuổi bằng thuốc an toàn, hiệu quả tại TPHCM

  Việc lựa chọn một địa chỉ bỏ thai an toàn có ý nghĩa rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho thai phụ. Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại số 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM hiện đang là một trong số ít địa chỉ phá thai 4 tuần tuổi an toàn mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn. Đây là cơ sở y tế uy tín, chất lượng được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  Dùng thuốc phá thai 4 tuần tuổi tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt và đúng chuẩn dưới sự chỉ dẫn, giám sát của bác sĩ chuyên khoa:

   Bước 1: Thực hiện kiểm tra tổng quát sức khỏe của thai phụ để đảm bảo thai phụ đủ điều kiện về sức khỏe, đảm bảo quá trình phá thai bằng thuốc diễn ra an toàn.

   Bước 2: Bác sĩ cho thai phụ uống viên thuốc phá thai thứ nhất, có tác dụng khiến túi thai bị bong ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau khi uống viên đầu tiên, thai phụ có thể ra về hoặc nằm nghỉ ngơi tại cơ sở y tế.

   Bước 3: Sau 48 giờ uống viên thứ nhất, các bác sĩ sẽ cho thai phụ uống tiếp viên thuốc thứ 2. Viên thuốc này có tác dụng co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài. Lúc này, các bác sĩ chuyên khoa sẽ theo dõi tình hình sức khỏe của chị em liên tục nhằm đảm bảo thai được đẩy hết ra ngoài và không có biến chứng gì xảy ra cho chị em.

   Bước 4: Tiến hành thăm khám lại để kiểm tra kết quả và mức độ thành công; đồng thời hướng dẫn thai phụ cách chăm sóc sức khỏe tại nhà.

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là phòng khám đầu tiên hoạt động theo mô hình quốc tế, với đầy đủ hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và từng công tác tại các bệnh viện lớn.

  Thuốc phá thai/ bỏ thai được sử dụng tại phòng khám là những loại thuốc chất lượng cao, được nhập ngoại và đã được cấp phép lưu hành. Ngoài ra, chi phí phá thai bằng thuốc hợp lý, công khai, bảo mật thông tin, phục vụ chu đáo, tận tình… cũng là những lý do khiến phòng khám được rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn khi có ý định đình chỉ thai kỳ.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí