Thai nhi 1 tháng tuổi phá được không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  “Chào bác sĩ, con và bạn trai có quan hệ tình dục với nhau và con đã mang thai 1 tháng. Nhưng hiện con đang là sinh viên năm thứ nhất, cả hai chúng cháu đều không đủ khả năng và điều kiện để nuôi con nên muốn phá thai. Mong các bác sĩ tư vấn giúp trường hợp thai nhi 1 tháng tuổi phá được không? Phá bằng cách nào? Con rất cảm ơn”.

  (Thu N., 19 tuổi, TPHCM)

 Bạn muốn bỏ thai 1 tháng tuổi?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp!

  Chào bạn Thu N, chúng tôi rất hiểu và cảm thông với trường hợp của bạn. Về thắc mắc thai nhi 1 tháng tuổi phá được không và nên phá bằng cách nào, các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây:

Thai nhi 1 tháng tuổi phá được không? Bằng cách nào?

  Theo các bác sĩ sản phụ khoa, thai nhi 1 tháng tuổi là giai đoạn thích hợp để thực hiện phá thai, hạn chế tỷ lệ rủi ro.

  Chính vì vậy, nếu quyết định phá thai 1 tháng tuổi thì bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và tiến hành thực hiện.

  Hiện nay, phương pháp phá thai 1 tháng tuổi an toàn được Phòng Khám Phá Thai Uy Tín áp dụng là:

 Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc

  Sử dụng thuốc để làm bong thai và kích thích tử cung co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên.

  ✜ Ưu điểm: Hiệu quả đạt được lên đến hơn 95%, không gây tổn thương tử cung, không để lại di chứng, không đau, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản…

  ✜ Điều kiện áp dụng:

  ✔​ Thai nhi dưới 7 tuần tuổi và đã vào tử cung.

  ✔​ Thai phụ không mắc các bệnh rối loạn đông máu, tim mạch, huyết áp, gan, thận…

  ✔​ Thai phụ không dị ứng với thành phần của thuốc.

   Lưu ý: Chị em không được tự ý mua thuốc phá thai về nhà uống vì khả năng xảy ra rủi ro như băng huyết, sót thai, nhiễm trùng… là rất cao.

BẤM VÀO ĐÂY nếu bạn có vấn đề tế nhị về việc phá thai cần được giải đáp (Hãy yên tâm vì cuộc trò chuyện được bảo mật)

 Phá thai 1 tháng tuổi bằng phương pháp hiện đại MINI

  Áp dụng cho thai nhi không quá 7 tuần tuổi. Sử dụng ống Nano siêu mềm với đường kính nhỏ đưa vào tử cung nhẹ nhàng hút thai ra ngoài bằng lực hút chân không.

  ✜ Ưu điểm: Hút thai nhanh chóng trong vài phút, hiệu quả đạt lên đến 98%, không gây đau, hạn chế chảy máu, an toàn, hạn chế gây tôn thương tử cung, bảo vệ toàn vẹn chức năng sinh sản,…

  Với công nghệ hút thai hiện đại MINI cùng phương pháp sử dụng thuốc để tiến hành phá thai 1 tháng tuổi, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã thực hiện thành công cho hàng ngàn thai phụ và hầu như không để lại biến chứng, tác dụng phụ nào sau khi thực hiện.

  

Vì sao nên chọn phá thai 1 tháng tuổi tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín?

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại số 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là địa chỉ chuyên phá thai an toàn – hiệu quả có tiếng tại TPHCM.

  Sở dĩ, phòng khám luôn được đánh giá cao và nhận được sự tín nhiệm của đông đảo chị em trên địa bàn và các tỉnh lân cận như vậy là nhờ vào những lý do sau:

   Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ sản phụ khoa hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

   Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được được đầu tư đồng bộ, hiện đại, nhập khẩu chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, giúp quá trình phá thai diễn ra nhanh chóng, chính xác và mang lại hiệu quả cao.

   Môi trường phòng khám khang trang: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín có hệ thống phòng ốc khang trang, không có “mùi bệnh viện”, không gian phòng chờ đầy đủ tiện nghi (salon cao cấp, wifi miễn phí, ti vi, sách báo, máy lạnh,…), phòng thủ thuật vô trùng sạch sẽ.

   Thuốc phá thai an toàn: Thuốc phá thai sử dụng tại phòng khám đều đảm bảo chất lượng, nhập từ nước ngoài và được phép lưu hành.

   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Thủ tục thăm khám nhanh gọn; chế độ chăm sóc bệnh nhân tận tình; cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo trong từng chi tiết nhỏ, tư vấn miễn phí 24/24,...

   Thông tin của người bệnh được giữ bí mật: Phòng khám tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh, do đó tất cả thông tin bệnh án đều được bảo mật, không tiết lộ ra ngoài.

   Chi phí công khai, hợp lý: Mọi khoản phí tại phòng khám đều được niêm yết công khai, rõ ràng và nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định nên đảm bảo rất hợp lý, phù hợp với đông đảo chị em.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí