Phá thai bằng thuốc ở đâu tại TP.HCM? Chi phí và quy trình dùng thuốc như thế nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Phá thai bằng thuốc là một trong những sự lựa chọn an toàn của rất nhiều trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn không thể giữ lại thai. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng nắm rõ những kiến thức về phương pháp phá thai bằng thuốc, hẳn vẫn còn nhiều băn khoăn về chi phí, quy trình dùng thuốc hay địa chỉ nào phá thai uy tín?

       Giải đáp tất cả những vướng mắc ấy, chị em hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Phá thai bằng thuốc như thế nào? Quy trình dùng thuốc ra sao?

       Phá thai bằng thuốc là phương pháp mà bác sĩ dùng thuốc để chấm dứt thai nghén trong buồng tử cung và kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài  như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

       Phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho trường hợp thai nhi từ 7 tuần tuổi trở xuống, đã vào tử cung và sức khỏe thai phụ đảm bảo (không mắc bệnh  viêm nhiễm phụ khoa, không có tiền sử mắc bệnh tim mạch, gan, thận, rối loạn chức năng đông máu, tử cung dị dạng hoặc dị ứng với thành phần của thuốc…).

       Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc:

Phá thai bằng thuốc ít dẫn đến các tai biến như: nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung, biến chứng vô sinh về sau…

Thai phụ sẽ cảm thấy tự nhiên hơn, giống như tiến trình sảy thai tự nhiên, sảy thai có tính nhẹ nhàng, ít gây áp lực tâm lý đối với chị em.

Phá thai bằng thuốc đơn giản, kín đáo, dễ thực hiện.

Phá thai bằng thuốc có chi phí thấp, thích hợp với đa số chị em phụ nữ đang dự định phá thai.

       Quy trình phá thai bằng thuốc

Để đảm bảo thành công, khi thực hiện phá thai bằng thuốc, chị em nên thực hiện theo đúng quy trình như sau:

  Bước 1: tiến hành thăm khám lâm sàng và siêu âm xác định tuổi thai để nắm bắt được tình trạng sức khỏe và tuổi thai chính xác nhằm đảm bảo an toàn cho quá trình phá thai.

  Bước 2: sau thăm khám, nếu đủ điều kiện để thực hiện phá thai bằng thuốc thì các bác sĩ sẽ cho chị em uống viên thuốc thứ nhất nhằm chấm dứt thai nghén.

  Bước 3: Sau 2 – 3 ngày, chị em quay lại cơ sở y tế để uống viên thuốc thứ 2 nhằm đẩy thai ra ngoài. Sau khi uống thuốc, chị em sẽ được nghỉ ngơi từ 1-3h và được kiểm tra mạch, huyết áp và tình trạng ra máu, nếu ổn định thì có thể ra về.

  Bước 4: Sau 2 tuần phá thai, chị em cần quay lại cơ sở y tế để tái khám nhằm đảm bảo quá trình phá thai diễn ra thành công.

 Bạn có thắc mắc về quy trình phá thai bằng thuốc? Đừng ngần ngại, CLICK để được tư vấn ngay!

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu?

       Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền hay chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của chị em khi có ý định đình chỉ thai nghén. Trả lời cho thắc mắc này, các chuyên gia Phòng Khám Phá Thai Uy Tín cho biết: rất khó để có thể đưa ra mức giá phá thai bằng thuốc cụ thể. Bởi chi phí phá thai bằng thuốc còn phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

        Chi phí khám lâm sàng

Bao gồm các chi phí kiểm tra sức khỏe thai phụ, tuổi thai nhi, vị trí thai nhi. Từ đó áp dụng phương pháp phù hợp, tránh xảy ra các biến chứng khi phá thai.

        Loại thuốc phá thai sử dụng

Thị trường có rất nhiều loại thuốc phá thai với nguồn gốc xuất xứ và giá cả khác nhau. Với những loại thuốc giả, kém chất lượng, không có nguồn gốc thì chi phí sẽ rẻ hơn so với thuốc thật, có nguồn gốc và thẩm định rõ ràng.

        Tình trạng sức khỏe thai phụ

Ở những thai phụ có tình trạng sức khỏe tốt, không mắc phải bệnh lý nào thì chi phí phá thai bằng thuốc sẽ thấp hơn những thai phụ có tình trạng sức khỏe kém, mắc nhiều bệnh lý.

Trong trường hợp thai phụ mắc phải các bệnh lý khác ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phá thai, buộc phải tiến hành điều trị khỏi bệnh thì mới có thể thực hiện phá thai, nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng của thai phụ. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí.

        Độ tuổi và kích thước thai nhi

Những thai phụ mang thai ít tuần tuổi, kích thước thai nhi nhỏ thì chi phí phá thai bằng thuốc sẽ rẻ hơn so với trường hợp thai phụ mang thai nhiều tuần tuổi, kích thước thai nhỏ thì chi phí phá thai bằng thuốc sẽ rẻ hơn so với trường hợp thai phụ mang thai nhiều tuần tuổi.

Bên cạnh đó, thai nhi càng lớn thì càng khó loại bỏ khỏi cơ thể, độ nguy hiểm càng cao, vì vậy phá thai càng lớn thì chi phí cũng cao hơn.

        Chất lượng cơ sở y tế thực hiện phá thai

Với những cơ sở y tế chất lượng, uy tín, được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại để siêu âm, xét nghiệm và chẩn đoán sẽ có mức giá cao hơn so với các cơ sở y tế hoạt động chui, trang thiết bị lạc hậu…

Cùng với đó, những cơ sở y tế có chi phí phá thai quá thấp thì nguy cơ rủi ro lại càng cao. Việc thai phụ cần làm là lựa chọn cơ sở y tế uy tín để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe.

 Mang thai ngoài ý muốn, thai nhi dị tật buộc bạn phải từ bỏ đứa con của mình? Bạn muốn biết trước chi phí để có sự chuẩn bị tốt nhất! CLICK để được tư vấn ngay!

Phá thai bằng thuốc ở đâu tại TP.HCM?

       Khi buộc lòng phải bỏ thai, chị em có thể đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM, TP.HCM để thăm khám, siêu âm, xác định tuổi thai và thực hiện phá thai an toàn theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

​ ​ Phòng khám là đơn vị y tế uy tín lâu năm, được Sở y tế cấp phép hoạt động.

​ ​ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được chú trọng đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến, máy siêu âm màu 4D, hệ thống xét nghiệm tự động cho kết quả thăm khám nhanh chóng và chính xác. Phòng khám có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa  giỏi và giàu kinh nghiệm.

​ ​ Phòng khám hiện đang áp dụng thực hiện phá thai bằng thuốc với trường hợp thai không quá 7 tuần tuổi với tỉ lệ thành công cao, an toàn, nhanh chóng.

​ ​ Hơn hết, đến với phòng khám, chị em còn được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục thăm khám nhanh gọn, không phải chờ đợi, mọi thông tin đều được bảo mật giúp chị em an tâm nhất.

       Hy vọng với những thông tin trên đây đã phần nào giúp ích được cho các chị em mang thai ngoài ý muốn. Mọi thắc mắc có liên quan, chị em có thể liên hệ ngay với các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn kỹ lưỡng và tận tình nhất!

 ĐẶT HẸN NGAY TẠI ĐÂY! CLICK để biết thêm chi tiết!

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí