Những cách phá thai an toàn hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai là giải pháp tối ưu đối với những chị em không may mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật hay sức khỏe thai phụ không đảm bảo. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn cho bản thân thì chị em cần phải lựa chọn được phương pháp tốt nhất. Cùng tìm hiểu những cách phá thai an toàn hiện nay qua bài viết sau đây.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn và không biết phải làm sao? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên đúng đắn!

Các cách phá thai an toàn hiện nay

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, với sự phát triển của y học hiện nay có rất nhiều cách phá thai an toàn, không đau, hạn chế tổn thương tử cung… Hơn nữa, thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 10 - 15 phút, mau hồi phục sức khỏe.

  Những cách phá thai an toàn được áp dụng hiện nay gồm có:

 Phá thai bằng thuốc:

  Áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Sử dụng thuốc để kết thúc quá trình phát triển của thai nhi, làm bong thai khỏi niêm mạc tử cung và kích thích tử cung co bóp đẩy bào thai ra ngoài.

  Phương pháp này cho hiệu quả cao, đơn giản, dễ thực hiện, ít ảnh hưởng tâm lý thai phụ, đồng thời tránh được tối đa những tổn thương cho tử cung do không có sự can thiệp của các dụng cụ y tế.

   Lưu ý: Phương pháp này chỉ áp dụng cho trường hợp thai nằm trong tử cung, thai phụ không mắc các bệnh về gan, thận, bệnh tim mạch, rối loạn đông máu, thiếu máu… và không dị ứng với thành phần của thuốc.

  Chị em không được tự ý phá thai tại nhà vì dễ dẫn đến biến chứng sót thai, sót nhau, rong kinh, băng huyết, thai dị tật… ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng.

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí! 

  

 Hút thai:

  Chỉ định áp dụng cho thai từ 5 - 7 tuần tuổi hoặc khi không áp dụng được phương pháp phá thai bằng thuốc. Phương pháp này bao gồm các dạng như phá thai trực quan bằng ống hút siêu dẫn, hút thai MINI, hút thai điều hòa kinh nguyệt…

  Phương pháp hút thai sử dụng ống Nano siêu dẫn mềm mại, kích thước nhỏ có gắn camera nội soi nên đảm bảo không xảy ra biến chứng sót thai, sót nhau hay tổn thương tử cung. Hơn nữa, thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ vài phút là thai đã được hút thai ra ngoài, nhẹ nhàng, không đau.

   Lưu ý: Phương pháp này cần được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo an toàn, do đó các chị em cần lựa chọn đến các cơ sở y tế uy tín.

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí! 

Những điều chị em cần lưu ý khi tiến hành phá thai

 Trước khi tiến hành phá thai chị em cần thăm khám, siêu âm kiểm tra thai để xác định chính xác tuổi thai, vị trí thai cũng như tình trạng sức khỏe thai phụ để lựa chọn cách phá thai an toàn, phù hợp.

 Không nên căng thẳng, giữ tâm lý ổn định, chú ý ăn uống, bồi bổ sức khỏe, chủ động trang bị kiến thức phá thai cho mình và cân nhắc tìm một địa chỉ y tế uy tín, chất lượng để tiến hành phá thai.

 Nếu phát hiện có dấu hiệu bất thường cần nhanh chóng đến cơ sở y tế để được xử lý kịp thời, tránh biến chứng và để lại hậu quả sau này.

 Thai phụ cần đặc biệt chú ý, tuyệt đối không được áp dụng các cách phá thai bằng rau răm, mướp đắng, rau ngót, rau ngải cứu, rau sam hay nước dừa như trên mạng internet… Vì đây là những cách không an toàn, không có cơ sở khoa học, dễ dẫn đến sót thai, sót nhau, nhiễm trùng tử cung, thai dị tật…

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

  

Hồng Phong – Địa chỉ phá thai an toàn, uy tín tại TPHCM

  Lựa chọn đúng địa chỉ phá thai uy tín có ý nghĩa quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho thai phụ. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều các cơ sở y tế thực hiện phá thai nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng và uy tín.

  Khi có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn, chị em có thể lựa chọn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại số 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM để được tư vấn hướng giải quyết phù hợp. Đây là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe được nhiều chị em tin tưởng và được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  Bên cạnh đó, lựa chọn đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín chị em còn có thể an tâm vì những lý do sau:

✜ Phá thai với đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản.

✜ Hệ thống trang thiết bị y tế đầu tư đồng bộ, hiện đại, giúp quá trình chẩn đoán, kiểm tra đạt kết quả chính xác, nhanh chóng.

✜ Phòng thủ thuật, dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho thai phụ.

✜ Tất cả các thông tin của thai phụ đều được đảm bảo bí mật, không tiết lộ ra ngoài; tiếp đón, phục vụ chu đáo, tận tình; thủ tục nhanh gọn, đơn giản…

✜ Thu phí công khai rõ ràng theo đúng quy định và luôn thông báo trước cho chị em lựa chọn.

 Một số cảm nhận của chị em sau khi phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí