Cách phá thai 20 tuần an toàn hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Thai 20 tuần tuổi được xem là thai lớn và có sự liên kết chặt chẽ với cơ thể người mẹ. Tuy nhiên, vì một lý do bất đắc dĩ nào đó mà người mẹ buộc phải bỏ thai. Ở giai đoạn này, không phải phương pháp phá thai nào cũng phù hợp và quy trình phải thực hiện một cách nghiêm ngặt, chuẩn xác. Hãy cùng tìm hiểu cách phá thai 20 tuần an toàn hiện nay trong bài viết dưới đây.

 Bạn có lý do bắt buộc phải phá thai 20 tuần?NHẤN VÀO ĐÂY để nhận lời khuyên tốt nhất từ bác sĩ!

Thai 20 tuần có phá được không?

  Nhiều chị em khi có ý định phá thai lớn, điển hình là thai 20 tuần thường rất băn khoăn, lo lắng về vấn đề thai 20 tuần có phá được không. Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết, trên thực tế, các trường hợp này vẫn có thể phá được, tuy nhiên chỉ nên thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, được cấp phép hoạt động và từ tuyến tỉnh trở lên.

  20 tuần tuổi là giai đoạn thai nhi đang dần hoàn thiện về cấu tạo cơ thể và có mối liên hệ mật thiết với người mẹ, cho nên phá thai 20 tuần tuổi có mức độ rủi ro cao. Do đó, để đảm bảo an toàn, chị em hãy liên hệ đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được trao đổi, thăm khám cụ thể mới có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

Bác sĩ đang online! Chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp phá thai 20 tuần tuổi an toàn, hiệu quả, tiết kiệm

  

Cách phá thai 20 tuần an toàn nhất hiện nay

  Những trường hợp bắt buộc phải phá thai 20 tuần các bác sĩ sẽ tư vấn cho thai phụ về cách phá thai bằng phương pháp Kovax (kích thích sinh non). Đây là phương pháp phá thai 20 tuần tuổi an toàn, đã thực hiện thành công cho 2376 ca tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín (số liệu được thống kê từ đầu tháng 1/2018 đến nay).

   Trước khi thực hiện phá thai 20 tuần tuổi bằng phương pháp Kovax bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe thai phụ và thai nhi để đảm bảo các yếu tố an toàn cần thiết.

   Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành đặt một túi nước vào buồng tử cung của thai phụ, thực hiện bơm nước vào để túi nước căng lên, đóng vai trò như một túi ối giả.

   Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm truyền chất oxytocin nhằm kích thích, gây co bóp tử cung và thai nhi, nhau thai bị đẩy ra ngoài như một hình thức chuyển dạ và sinh non.

   Đặc biệt lưu ý: Dù phá thai lớn hay nhỏ, chị em cũng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên phụ khoa, đến các cơ sở y tế uy tín, được cấp phép hoạt động để thực hiện, nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như khả năng sinh sản về sau.

Bạn cần tư vấn chi tiết trước khi đi khám? Bạn cần tham khảo phương pháp và chi phí phá thai? CHỈ 1 CLICK, các bác sĩ tư vấn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

  

Vì sao nên chọn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để phá thai 20 tuần?

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại địa chỉ 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là phòng khám chuyên sản phụ khoa chất lượng cao, được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã thực hiện phá thai thành công cho hàng nghìn chị em mang thai ngoài ý muốn, đảm bảo an toàn, không xảy ra sai sót nào, đặc biệt là các trường hợp thai lớn như 20 tuần tuổi.

 Lưu ý: Vì Hồng Phong là địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín hàng đầu tại TPHCM nên số lượng chị em đặt hẹn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín khá đông. Do đó, để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi, chị em nên đặt lịch hẹn trước để được chủ động lựa chọn khung giờ khám thích hợp. 

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

 Click vào đây hoặc gọi vào hotline  để đặt hẹn ngay  

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí