Thời điểm dùng thuốc phá thai an toàn nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Nhiều người thường nghĩ rằng, nếu muốn phá thai thì chỉ cần uống thuốc cho thai ra ngoài là xong. Tuy nhiên trên thực tế, việc dùng thuốc phá thai phải đảm bảo đúng thời điểm và đúng cách mới mang lại hiệu quả và an toàn. Vậy, thời điểm dùng thuốc phá thai an toàn nhất là khi nào? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau đây.

 Bạn có ý định phá thai bằng thuốc nhưng không biết dùng thuốc khi nào? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên!

Thời điểm tốt nhất để phá thai bằng thuốc

  Phá thai bằng thuốc là hình thức sử dụng tác dụng của thuốc làm ngưng sự phát triển của thai nhi, đồng thời kích thích co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài, giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

  Như chúng ta đã biết, thời điểm thực hiện dùng thuốc phá thai rất quan trọng, nó là yếu tố ảnh hưởng đến khả năng thành công của việc phá thai bằng thuốc. Do đó, chị em cần hết sức lưu ý.

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, thời điểm phá thai bằng thuốc tốt nhất là mang thai trong vòng 49 ngày (khoảng 7 tuần) trở xuống, tức là sau khi bạn hết kinh 1 tháng rưỡi. Vì thời điểm này, túi thai chưa phát triển quá to, thai nhi chưa hình thành xương cốt nên việc phá thai bằng thuốc sẽ dễ dàng hơn, xuất huyết ít và sự co bóp của tử cung cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều tới sức khỏe của người mẹ.

  Tuy nhiên, trước khi phá thai bằng thuốc, thai phụ cần được thăm khám để biết rõ tuổi của thai nhi và thực hiện quy trình phá thai bằng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Nếu như thai nhi trên 7 tuần tuổi thì không nên sử dụng thuốc phá thai vì như vậy rất nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi.

Bạn muốn biết chi phí phá thai là bao nhiêu? CLICK TẠI ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

  Tuyệt đối không tự ý mua thuốc phá thai về phá thai tại nhà. Tình trạng thuốc phá thai giả, kém chất lượng đang lan tràn ngoài thị trường rất nhiều, nếu chị em tự ý dùng có thể phá thai không thành công mà còn gánh chịu nhiều biến chứng nguy hiểm như băng huyết, sót thai, sót nhau, thai dị tật...

  Hiện tại, phá thai bằng thuốc mang lại tỉ lệ hiệu quả không cao, kèm theo đau bụng dưới nhiều và có thể chảy máu âm đạo không ngừng, viêm nhiễm vùng kín, từ đó ảnh hưởng đến việc mang thai sau này. Vì vậy, hiện nay một số bệnh viện, phòng khám chuyên khoa cũng không áp dụng phương pháp phá thai này.

►Lời khuyên từ bác sĩ: Nếu trót lỡ mang thai ngoài ý muốn thì tốt nhất chị em nên tiến hành phá thai bằng phương pháp ngoại khoa. Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe, chống viêm nhiễm, sau khi phá thai tiến hành các bước ngăn ngừa nhiễm trùng, ngăn ngừa nhiễm trùng chéo. Do đó, sẽ tránh được tình trạng viêm vùng chậu, không ảnh hưởng khả năng sinh sản sau này của chị em.

NHẤN VÀO ĐÂY và chia sẻ tình trạng của bạn để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn phương pháp phá thai phù hợp, đảm bảo an toàn!

Phá thai ngoài ý muốn an toàn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một trong những cơ sở y tế sản phụ khoa hiếm hoi được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai an toàn tại TPHCM. Do đó, chị em có thể yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn phá thai không mong muốn tại đây.

  Sự uy tín và chất lượng của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã được kiểm chứng thông qua số lượng các ca phá thai thành công và không gây biến chứng. Số lượng chị em đến với phòng khám ngày càng tăng lên, không chỉ ở địa bàn TPHCM mà còn từ nhiều tỉnh thành lân cận khác và luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đông đảo chị em.

  Chị Mỹ N. (Quận 8, TPHCM) chia sẻ: “Năm nay em 21 tuổi, vì bất cẩn khi quan hệ với bạn trai mà em đã mang thai, thai nhi đã được hơn 7 tuần rồi. Nhưng vì chúng em đều đang là sinh viên nên chúng em muốn bỏ. Em tìm đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để phá thai. Em sợ đau nên muốn phá thai bằng thuốc. Nhưng thai đã hơn 7 tuần nên bác sĩ tại đây đã tư vấn cho em phương pháp hút thai hiện đại với ống siêu dẫn để đảm bảo an toàn cũng như tránh đau đớn cho em. Nhờ được áp dụng phương pháp hiện đại mà em không hề có cảm giác đau hay khó chịu gì trong khi thực hiện, thời gian tiến hành cũng nhanh. Đến nay em đã có kinh lại bình thường và không có dấu hiệu gì bất thường cả.”

  Chị Ngọc P. (Đồng Nai) chia sẻ: “Tôi biết đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín qua tìm hiểu thông tin trên mạng. Với rất nhiều phản hồi tốt về phòng khám trong việc phá thai an toàn nên tôi quyết định đến đây để phá thai không mong muốn, dù hơi xa so với chỗ tôi ở. Thai của tôi mới 6 tuần, có thể bỏ bằng thuốc, nhưng để đảm bảo an toàn, nhanh chóng, tránh gây đau cũng như giúp tôi không phải tái khám nhiều lần vì tôi ở xa nên bác sĩ đã tư vấn áp dụng phương pháp Mini hiện đại cho tôi. Việc tiến hành diễn ra rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, tôi không hề cảm thấy khó chịu gì. Phòng khám có chế độ bảo mật thông tin, kín đáo nên tôi không cảm thấy e ngại khi đến đây phá thai, chi phí cũng hợp lý. Nói chung, tôi cảm thấy rất hài lòng.”

  Ngoài hiệu quả phá thai an toàn, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn được đánh giá cao nhờ những ưu điểm khác như: Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, bảo mật thông tin, chi phí công khai, hợp lý…

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí