Phá thai bằng thuốc có đau không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai được nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn vì tính kín đáo, nhanh chóng, tiện lợi và không bị tác động ngoại khoa vào tử cung. Vậy phá thai bằng thuốc có đau không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp rõ ràng về thắc mắc này cho chị em.

 Trò chuyện với bác sĩ online là cách nhanh nhất để biết được phá thai bằng thuốc có đau không. NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

Tìm hiểu về phương pháp phá thai bằng thuốc

  Trước khi trả lời câu hỏi phá thai bằng thuốc có đau không, chị em cần nắm rõ những thông tin về phương pháp phá thai bằng thuốc.

  Các chuyên gia cho biết, phá thai bằng thuốc là hình thức sử dụng dược động lực của thuốc làm ngưng sự phát triển của thai nhi, đồng thời kích thích co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài, giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

  Phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã di chuyển vào trong tử cung. Thai phụ không bị dị ứng với các thành phần của thuốc và không mắc các bệnh như: huyết áp, tim mạch, rối loạn đông máu, suy gan, suy thận…

  Sau khi thăm khám, siêu âm, xét nghiệm, nếu đủ điều kiện, bác sĩ sẽ thực hiện phá thai bằng thuốc theo quy trình sau:

   Bước 1: Thai phụ uống viên thuốc phá thai đầu tiê dưới sự theo dõi của bác sĩ. Thuốc này có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi và làm bong túi thai ra khỏi thành tử cung. Sau khi uống thuốc, nếu không có gì bất thường thì chị em mới có thể về nhà nghỉ ngơi.

   Bước 2: Sau 2 ngày (48 tiếng), chị em sẽ quay lại để uống viên thuốc thứ 2. Viên thuốc này có tác dụng kích thích tử cung co bóp, đẩy thai ra ngoài. Triệu chứng thường gặp là chảy máu nhiều, máu cục, mệt mỏi, chóng mặt…

   Bước 3: Sau 2 tuần, chị em tái khám để chắc chắn việc phá thai thành công hay không.

   Phá thai bằng thuốc có tỷ lệ thành công lên đến 95% nếu được áp dụng theo đúng những chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế uy tín.

Bạn có ý định phá thai bằng thuốc nhưng sợ đau? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ hỗ trợ và cho lời khuyên hữu ích!

  

Phá thai bằng thuốc có đau không?

  Về thắc mắc “phá thai bằng thuốc có đau không?”, các chuyên gia sản phụ khoa cho biết:

   Sau khi uống viên thuốc phá thai đầu tiên, thai phụ thường sẽ không có cảm giác bị đau bụng.

   Cảm giác đau bụng chỉ xuất hiện sau khi thai phụ uống viên thuốc phá thai thứ 2. Cảm giác này giống với đau bụng kinh do những cơn co thắt của tử cung để đẩy thai ra bên ngoài, do đó, chị em không cần quá lo lắng. Ngoài ra, còn kèm theo chảy máu âm đạo... Tùy theo cơ địa mỗi người mà mức độ đau và chảy máu là khác nhau.

   Một số trường hợp phá thai bằng thuốc không thành công cũng sẽ gây đau bụng dữ dội. Do đó, nếu sau khi phá thai bằng thuốc mà xuất hiện các biểu hiện bất thường như đau bụng dữ dội, ra máu nhiều, không thấy máu cục, đau đầu, sốt… chị em cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế để được can thiệp kịp thời.

  Lưu ý: Phá thai bằng thuốc chỉ nên áp dụng khi có sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa, chị em không được tự ý mua thuốc về nhà để uống. Bởi vì việc làm này rất nguy hiểm, thậm chí có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

  

Giới thiệu địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn

  Để đảm bảo việc phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả, các chuyên gia khuyên chị em nên đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại địa chỉ 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM. Đây là địa chỉ chuyên khoa sản phụ khoa uy tín tại TPHCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

 Vì sao nên phá thai bằng thuốc tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín?

   Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ sản phụ khoa thực hiện phá thai đều là những người có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn.

   Nhà thuốc của phòng khám đạt chuẩn GPP, phòng khám sử dụng các loại thuốc phá thai an toàn, có nguồn gốc rõ ràng và được phép lưu hành.

   Môi trường phòng khám sạch sẽ, khang trang, tiện nghi với đầy đủ các phòng chức năng.

   Hệ thống máy móc y tế hiện đại, giúp việc siêu âm, xét nghiệm đạt kết quả chính xác.

   Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

   Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em đều được bảo mật an toàn theo yêu cầu, không tiết lộ ra ngoài.

   Chi phí phá thai bằng thuốc niêm yết công khai và nằm trong khung giá của Bộ Y tế nên đảm bảo rất hợp lý.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí