Những lưu ý khi phá thai bằng thuốc

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Có nên phá thai bằng thuốc không thưa bác sĩ? Em định mua thuốc phá thai về dùng nhưng đọc trên mạng thấy bảo nhiều người uống thuốc phá thai nhưng vẫn không thành công hay bị thai chết lưu, sót thai rồi nhiễm trùng hay có trường hợp phải cấp cứu vì băng huyết làm em lo lắng quá. (T.T.N, 25 tuổi, quận 5)

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào N, với câu hỏi của bạn, bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến - bác sĩ giỏi chuyên về sản phụ khoa tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín khuyên rằng:

       Để phá thai bằng thuốc một cách hiệu quả chỉ được phá trong những trường hợp sau:

● Thai từ 7 tuần tuổi trở xuống và ở trong buồng tử cung.

● Sức khỏe thai phụ tốt, Thai phụ không mắc các bệnh lý như: thiếu máu, bệnh phụ khoa, các bệnh về gan, thận, bệnh máu khó đông.

● Thai phụ không bị dị ứng với các thành phần của thuốc.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       Phá thai bằng thuốc không đơn giản là cứ uống thuốc vào là xong. Có rất nhiều trường hợp đã phải đến bệnh viện cấp cứu vì bị băng huyết do tự ý sử dụng thuốc phá thai mà không có sự trợ giúp của bác sĩ.

        Lưu ý: Thai phụ không nên tùy tiện mua thuốc về dùng hoặc phá thai tại cơ sở y tế không đủ tiêu chuẩn, không theo dõi sát bệnh nhân để tránh tình trạng sót nhau, sót thai, băng huyết, chảy máu, mất máu dài ngày nguy cơ nhiễm trùng tử cung cao sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng.

       Thai phụ nếu muốn phá thai bằng thuốc một cách an toàn, nên đến thực hiện phá thai bằng thuốc tại cơ sở y tế uy tín và uống theo sự chỉ định của bác sĩ.

       Hãy đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn việc phá thai bằng thuốc một cách hiệu quả nhất.

         Nếu còn gì băn khoăn về phá thai bằng thuốc, các bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sỹ chuyên khoa TẠI ĐÂY hoặc gọi điện thoại tới số  để được giải đáp thắc mắc.

 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí