Dùng thuốc phá thai 2 tuần được không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn khi muốn bỏ thai ngoài ý muốn. Vậy dùng thuốc phá thai 2 tuần được không? Thực hiện như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 Bạn thắc mắc dùng thuốc phá thai 2 tuần được không? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia giải đáp nhanh!

Sử dụng thuốc phá thai 2 tuần được không?

  Phá thai bằng thuốc là việc dùng các loại thuốc phá thai chuyên dụng để chấm dứt thai kì và gây “sảy thai” tự nhiên. Đây là phương pháp phá thai được đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả khi thực hiện. Tuy rằng được xem là phương pháp phá thai đơn giản nhưng phá thai bằng thuốc muốn đạt được hiệu quả như ý thì cũng có những yêu cầu bắt buộc như: thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung, sức khỏe thai phụ tốt không bị mắc các bệnh phụ khoa, rối loạn đông máu, tim mạch, huyết áp, tiểu đường…

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Với thắc mắc dùng thuốc phá thai 2 tuần được không thì các chuyên gia sản phụ khoa cũng trả lời là hoàn toàn được. Tuy nhiên, chị em cần đi thăm khám, siêu âm để biết được vị trí của thai vì lúc này thai chỉ mới hình thành, là các tế bào đang phân chia và nhân lên về số lượng, không chắc đã vào trong tử cung hay chưa.

  Trong khi đó, phá thai bằng thuốc chỉ hiệu quả khi thai đã vào tử cung nên trong trường hợp thai chưa vào thì thai phụ cần chờ thêm vài tuần, khi chắc chắn thai vào tử cung mới thực hiện được.

  Chị em tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc phá thai 2 tuần tại nhà, khi chưa qua thăm khám, siêu âm. Việc này có thể dẫn đến những hậu quả nguy hiểm như bị sót thai, băng huyết, nhiễm trùng, thai dị tật…

Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về quy trình dùng thuốc phá thai 2 tuần? NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện với chuyên gia tư vấn!

  

Thuốc phá thai 2 tuần bao nhiêu tiền?

  Nhiều người thắc mắc thuốc phá thai 2 tuần bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, không có mức giá chính xác cho thuốc phá thai 2 tuần, vì mỗi nơi có một mức giá khác nhau và nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở y tế thực hiện, phí khám thai cơ bản trước khi phá thai, chi phí thuốc và những dịch vụ phát sinh.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Nhưng các chị em có thể yên tâm bởi thuốc phá thai 2 tuần có giá không quá đắt, đây là phương pháp có chi phí thấp nhất trong các phương pháp phá thai nên nhiều người mới yên tâm sử dụng phương pháp này.

Khuyến cáo: Chị em không nên ham rẻ hoặc chủ quan mà tự ý mua thuốc trên thị trường về sử dụng hay tới cơ sở y tế kém chất lượng để thực hiện. Vì các loại thuốc phá thai 2 tuần này có thể kém chất lượng, không an toàn, khiến chị em phá thai không thành công, thậm chí gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Để yên tâm về chi phí trước khi đi khám, chị em có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được dự trù mức phí sơ bộ!

  

Địa chỉ phá thai 2 tuần an toàn tại TPHCM được nhiều người lựa chọn

  Tại TPHCM hoặc các khu vực lân cận, chị em có thể tin tưởng thực hiện phá thai ở Phòng Khám Phá Thai Uy Tín 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM. Đây là cơ sở y tế uy tín trong nhiều năm qua được đông đảo chị em gần xa tin tưởng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, đình chỉ thai kỳ. Có rất nhiều lí do để các chị em yên tâm khi tới Phòng Khám Phá Thai Uy Tín như:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Bác sĩ sản phụ khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

 Được đầu tư nhập khẩu các thiết bị y tế hiện đại từ nước ngoài, đảm bảo việc thăm khám và phá thai chính xác, hiệu quả cao hơn.

 Nhân viên y tế nhiệt tình chu đáo, hoàn thành thủ tục thăm khám nhanh chóng mà không phải chờ lâu.

 Bảo mật tuyệt đối thông tin bệnh nhân.

 Chi phí niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế.

 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ, từ 8h đến 20h hàng ngày.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí