Thai bao nhiêu tuần phá được

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

          Khi chưa sẵn sàng làm mẹ hay vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà nhiều chị em buộc phải lựa chọn phương án đình chỉ thai kỳ. Thế nhưng thời điểm phá thai tốt nhất là khi nào hay thai bao nhiêu tuần phá được lại là điều không phải chị em nào cũng biết.

Thời điểm nào thích hợp nhất để phá thai?

          Lựa chọn thời điểm phá thai có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, không những để đảm bảo an toàn, điều này còn tránh được những tai biến nguy hiểm cho thai phụ.

          Không phải tất cả các trường hợp phá thai càng sớm sẽ càng tốt cho sức khỏe bởi với những trường hợp thai quá nhỏ (1-3 tuần), khi chúng chưa đi vào buồng tử cung hay độ bám dính lên thành tử cung còn thấp nên cũng không thể phá thai ở giai đoạn này. Nếu bệnh nhân cố tình phá thai có thể kéo theo các mối nguy hiểm khác như tình trạng sót thai, sót nhau hay thậm chí là thủng tử cung.

          Trả lời cho câu hỏi thai bao nhiều tuần phá được, các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết, thời điểm thích hợp nhất để thực hiện thủ thuật đình chỉ thai được 7 tuần tuổi trở lại. Thai phụ cũng không nên chần chừ để thai phát triển quá to, lúc này việc phá thai sẽ kéo theo mức độ nguy hiểm cao hơn, thời gian phục hồi chậm, gây những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe.

 Thai bao nhiêu tuần sẽ không phá được nữa? Những mối nguy hiểm thường gặp khi phá thai là gì? CLICK ngay để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn. 

Đâu là phương pháp phá thai an toàn hiện nay?

          Cùng với sự phát triển không ngừng của nền y học hiện đại, đã có không ít phương pháp phá thai an toàn, không đau ra đời, giải quyết được những hạn chế từ các phương pháp truyền thống trước đó:

PHƯƠNG PHÁP

TUẦN TUỔI ÁP DỤNG

ĐẶC ĐIỂM

Phá thai bằng thuốc

Thai không quá 7 tuần tuổi

Được áp dụng cho những thai phụ có tình trạng sức khỏe bình thường, không mắc các bệnh lý về tim mạch, thiếu máu, tiểu đường….

Hút chân không

Thai dưới 7 tuần tuổi

Là phương pháp phá thai ngoại khoa, có sự tác động đến tử cung, chị em cần lựa chọn cơ sở uy tín để tránh những biến chứng cho tử cung, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

          Và cho dù là sử dụng phương pháp đình chỉ thai nào, thai phụ cũng cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, để đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe của thai phụ, tránh những biến chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của thai phụ.

 Bác sĩ đang online trực tuyến, hãy nhấp vào khung tư vấn bên dưới để trao đổi cụ thể hơn. Mọi thông tin cuộc trò chuyện sẽ  được bảo mật an toàn.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ phá thai an toàn tại TP HCM

          Không chỉ là thời điểm hay phương pháp đình chỉ thai mà cả việc lựa chọn cơ sở phá thai cũng là yếu tố có vai trò quyết định đến hiệu quả, cũng như sức khỏe của thai phụ trong quá trình thực hiện thủ thuật. Vậy đâu là một cơ sở phá thai an toàn, không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe sau này thai phụ?

          Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tọa lạc tại địa chỉ 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM là một trong những cơ sở phá thai an toàn được đông đảo chị em lựa chọn cũng như được nhiều chuyên gia phụ khoa đánh giá cao.

   Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện thủ thuật đình chỉ thai mang lại hiệu quả cao, an toàn.

   Các phương pháp phá thai tiên tiến, sử dụng công nghệ hiện đại giúp chị em đình chỉ thai an toàn, không đau, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em.

   Chi phí điều trị thực hiện thủ thuật phá thai an toàn được công khai, niêm yết rõ ràng theo quy định của sở y tế. Chị em có thể tham khảo thêm về chi phí phá thai để có sự chuẩn bị tốt nhất bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY.

          Một số thông tin về thai bao nhiêu tuần phá được trên đây hy vọng đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của chị em, mọi thông tin thêm bạn đọc có thể nhấn vào bảng chat để được chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí