Thai 1 tháng phá như thế nào? Giải đáp cùng bác sĩ chuyên khoa!

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Khi đã quyết định bỏ thai, một trong những vấn đề được chị em quan tâm nhiều đó là phương pháp phá thai an toàn. Bởi lựa chọn phương pháp phá thai an toàn là yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của ca phá thai. Vậy thai 1 tháng tuổi nên phá thai bằng cách nào để đảm bảo an toàn, không đau? Cùng tìm hiểu phương pháp phá thai 1 tháng không đau qua bài viết dưới đây.

 Bạn muốn tìm hiểu về cách phá thai 1 tháng không đau, an toàn? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn nhanh!

Cách phá thai 1 tháng không đau, an toàn

  Khi thai 1 tháng tuổi, lúc này thai vẫn còn nhỏ và có kích thước cỡ bằng một hạ mè. Để phá thai 1 tháng không đau, an toàn và hiệu quả thì chị em nên chú ý đến những vấn đề như tuổi thai, sự phát triển của thai, sức khỏe của bản thân.

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa, có 2 phương pháp phá thai 1 tháng không đau, an toàn như sau:

➢ Phá thai bằng thuốc

  Đây là phương pháp phá thai đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi và thai đã đi vào tử cung, thai phụ không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, không gặp vấn đề về tim mạch hoặc gan thận, huyết áp, rối loạn đông máu và không bị dị ứng với thuốc,...

  Thai phụ sẽ được bác sĩ cho uống 2 viên thuốc phá thai cách nhau 48 tiếng để chấm dứt sự phát triển của thai nhi và kích thích tử cung co bóp nhằm đẩy thai ra ngoài, giống hiện tượng sảy thai tự nhiên. Phá thai bằng thuốc được đánh giá cao về tính hiệu quả và mức độ an toàn, tránh được các tai biến ngoại khoa.

Phá thai 1 tháng bằng thuốc có đau không? NHẤN VÀO ĐÂY để được giải đáp miễn phí!

➢ Hút thai MINI

  Hút thai MINI là phương pháp phá thai áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại kết hợp với sự hỗ trợ của thiết bị y tế chuyên khoa. Với phương pháp này, khi thực hiện các bác sĩ sẽ sử dụng một ống mềm nhỏ, đưa qua cổ tử cung và tử cung sau đó hút thai ra ngoài nhanh chóng, nhẹ nhàng.

  Đối với phương pháp này, quy trình thực hiện cần nghiêm ngặt, bác sĩ cần vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ y tế để đảm bảo vô trùng, phòng tránh viêm nhiễm cho thai phụ. Quá trình hút thai thường diễn ra trong vòng 15 – 20 phút, chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để đảm bảo được thực hiện an toàn, hiệu quả.

  Hút thai MINI được đánh giá là phương pháp phá thai chất lượng tốt hiện nay, phù hợp với thai nhi mới hình thành, ít gây đau đớn, ít chảy máu và có tỷ lệ thành công cao, hồi phục nhanh chóng.

KHUYẾN CÁO

Bạn không nên tự ý mua thuốc về sử dụng hoặc dùng các cách phá thai truyền thống lạc hậu hay đến những cơ sở y tế "chui" để thực hiện bỏ thai, việc này có thể khiến bạn gặp các tai biến sau phá thai như: Sót thai, sót nhau, thai chết lưu, viêm nhiễm, nhiễm trùng hay chảy máu tử cung, thủng tử cung, dính tử cung, băng huyết… ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của bạn, thậm chí có thể bị vô sinh vĩnh viễn hoặc tử vong.

Tùy vào mỗi trường hợp mà sẽ có mức chi phí phá thai khác nhau. Do đó, tốt nhất hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn cụ thể về chi phí! 

  

Phá thai 1 tháng ở đâu hiệu quả, an toàn?

  Để phá thai 1 tháng không đau, an toàn, hiệu quả, chị em cần lựa chọn đến các cơ sở chuyên khoa uy tín, đảm bảo các yếu tố về đội ngũ bác sĩ cũng như cơ sở vật chất.

  Hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM là một trong những cơ sở y tế chuyên về sản phụ khoa uy tín nhất tại khu vực TPHCM, được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả đình chỉ thai cũng như chất lượng dịch vụ y tế.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Các bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ trực tiếp thực hiện phá thai, mang lại độ an toàn và chính xác cao.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Khi đến với phòng khám, chị em sẽ được cảm nhận được cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, vô trùng đạt chuẩn, trang thiết bị y tế đầu tư hiện đại, hỗ trợ bác sĩ tiến hành thủ thuật nhanh, hiệu quả, chính xác.

 Áp dụng phương pháp phá thai tiên tiến: Ngoài phương pháp phá thai bằng thuốc, Hồng Phong còn áp dụng kỹ thuật hút thai MINI tiên tiến, đảm bảo an toàn, giảm thiểu đau đớn, tỷ lệ thành công cao, nhanh hồi phục, được nhiều thai phụ đánh giá cao và lựa chọn.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24, bảo mật thông tin, thủ tục thăm khám nhanh gọn, chế độ chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo, làm việc không ngày nghỉ…

 Chi phí phá thai công khai, hợp lý: Chi phí khám và thực hiện phá thai đều có giá niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế thành phố.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí