Phá thai Kovax có đau không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bên cạnh các phương pháp phá thai như: phá thai bằng thuốc được thực hiện đối với thai dưới 7 tuần tuổi, hút thai: được thực hiện đối với tuổi thai dưới 12 tuần tuổi thì vẫn còn một phương pháp để thực hiện với những trường hợp thai lớn hơn 12 tuần tuổi - đó là phương pháp phá thai Kovax. Vậy phá thai Kovax có đau không? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

 Bạn muốn biết phá thai Kovax có đau không?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp nhanh!

Phá thai Kovax là gì?

  Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn đang được áp dụng và mỗi một phương pháp đều có những ưu – nhược điểm riêng, phù hợp cho từng loại tuổi thai nhất định. Tuy nhiên, với một số trường hợp khi tuổi thai đã quá lớn (trên 12 tuần tuổi) thì những phương pháp phá thai an toàn thông thường như bằng thuốc, nạo hút thai... sẽ không còn tác dụng. Lúc này, biện pháp phá thai được các bác sĩ ưu tiên sử dụng chính là phương pháp phá thai bằng Kovax.

  Phương pháp phá thai Kovax được thực hiện bằng cách: bác sĩ sẽ đặt một túi nước vào buồng tử cung của thai phụ, sau đó bơm nước vào để túi nước căng lên, đóng vai trò như một túi ối giả. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm truyền chất oxytocin nhằm kích thích, gây co bóp tử cung và thai nhi, nhau thai bị đẩy ra ngoài như một hình thức chuyển dạ và sinh non.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai Kovax hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ giải đáp miễn phí!

Phá thai bằng Kovax có đau không?

  Phương pháp phá thai bằng Kovax được dùng cho trường hợp thai nhi đã quá lớn và có sự phát triển nhiều. Vì thế, nguy cơ biến chứng cùng tỷ lệ rủi ro của phương pháp này là khá cao và việc thai phụ phải chịu đau là không thể tránh khỏi.

  Tuy nhiên, nếu được thực hiện tại bệnh viện lớn hoặc cơ sở y tế chuyên khoa uy tín với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thì quá trình phá thai sẽ được đảm bảo an toàn, giảm bớt sự đau đớn cho chị em cùng nguy cơ tai biến sẽ được hạn chế ở mức độ thấp nhất.

 Lời khuyên từ bác sĩ: Tốt nhất, chị em mang thai ngoài ý muốn nên thực hiện phá thai khi thai nhi đang còn nhỏ tuổi và chưa có sự phát triển nhiều. Thai nhi trong khoảng từ 35 đến 50 ngày là thời gian thích hợp nhất để tiến hành thực hiện các thủ thuật phá thai. Vì lúc này thai nhi chỉ mới ở dạng phôi thai, chưa có nhiều sự phát triển liên quan đến cơ thể người mẹ, tỉ lệ rủi ro cùng nguy cơ tai biến sẽ được giảm thiểu đáng kể.

Phá thai ở đâu đảm bảo an toàn, chi phí hợp lý? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn nhanh!

Nên phá thai bằng Kovax ở đâu TPHCM?

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM được cấp phép hoạt động bởi Sở Y Tế là một trong những nơi được đánh giá cao trong việc thực hiện các kỹ thuật phá thai hiện đại và an toàn, trong đó có phương pháp phá thai Kovax. Phòng khám hội tụ đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng với:

   Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, thai phụ sẽ được khám và thực hiện đình chỉ thai kỳ bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện đình chỉ thai an toàn.

   Thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám trang bị đầy đủ máy móc tiên tiến được nhập từ các nước phát triển y học như: Mỹ, Đức, Nhật Bản, Singapore… giúp hỗ trợ quá trình đình chỉ thai diễn ra an toàn và nhanh chóng.

   Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ: Phòng khám có quy mô lớn với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, tiện nghi. Các phòng xét nghiệm, tiểu phẫu và hồi sức...đều đạt chuẩn vô trùng, sạch sẽ.

   Quy trình đình chỉ thai khoa học: Tiến hành theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm giúp quá trình phá thai diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao. Tiết kiệm thời gian, chi phí và bảo vệ sức khỏe cho thai phụ.

   Dịch vụ an toàn, kín đáo: Phá thai là vấn đề nhạy cảm, do đó tính riêng tư và bảo mật được phòng khám đặc biệt chú trọng để giúp thai phụ yên tâm, thoải mái khi đến đây.

   Chi phí công khai, hợp lý: Chi phí thăm khám và đình chỉ thai kỳ hợp lý, công khai và minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

   Phục vụ chu đáo, tận tình: Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, tận tình, tạo cảm giác thoải mái cho chị em.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí