Kênh tư vấn về phá thai, đình chỉ thai kỳ cùng bác sĩ khoa kế hoạch hóa gia đình

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Tư vấn phá thai là hoạt động tư vấn, đánh giá sức khỏe và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho chị em phụ nữ khi có nguyện vọng đình chỉ thai nghén. Hiện nay, dịch vụ tư vấn phá thai online hay tư vấn phá thai qua điện thoại được nhiều chị em quan tâm bởi nó giúp bạn giải đáp những thắc mắc về phá thai như: phá thai an toàn ở đâu, nên phá thai bằng cách nào, những lưu ý khi phá thai... Để giúp chị em hiểu rõ hơn về dịch vụ này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Tư vấn phá thai an toàn bao gồm những gì?

       Tư vấn phá thai an toàn trực tuyến sẽ cung cấp miễn phí cho chị em những thông tin quan trọng, bao gồm:

 ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY! Click để biết thêm chi tiết!

       ► Các kiến thức về sức khỏe sinh sản, các biện pháp phòng tránh mang thai ngoài ý muốn.

       ► Kiến thức về các phương pháp phá thai hiện nay như phá thai bằng thuốc, phá thai không đau, nạo hút thai, nong gắp thai,…Ưu nhược điểm của từng phương pháp và điều kiện áp dụng.

       ► Trả lời những thắc mắc thường gặp về thuốc phá thai, thuốc phá thai khẩn cấp, mua thuốc phá thai khẩn cấp tại đâu.

       ► Giải đáp băn khoăn về chi phí phá thai, phá thai bao nhiêu tiền.

       ► Tư vấn địa chỉ phá thai an toàn, hiệu quả.

       ► Giúp thai phụ có sự chuẩn bị tốt nhất về cả tài chính và tâm lý.

       ► Ngoài ra, nếu có thêm bất cứ câu hỏi nào khác, chị em hoàn toàn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ ngay trong quá trình tư vấn phá thai.

Ưu điểm của hình thức tư vấn phá thai qua online

       Tư vấn phá thai qua online mang lại nhiều thuận tiện cho người bệnh và bác sĩ. Cụ thể:

       →  Hoàn toàn miễn phí: Chị em hoàn toàn không mất khoản chi phí nào nếu hỏi & đáp qua hệ thống tư vấn phá thai trực tuyến của phòng khám.

       →  Chuyên viên tư vấn giỏi: Bác sĩ chuyên khoa phụ sản, tư vấn viên giàu kinh nghiệm có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực kế hoạch hóa gia đình.

       →  Nhanh chóng và chính xác: Bạn chỉ cần đặt câu hỏi, bác sĩ sẽ giải đáp một cách nhanh chóng, chính xác tất cả những vấn đề về sức khỏe.

       →  Thoải mái chia sẻ mọi thắc mắc: Một ưu điểm vượt trội của hình thức tư vấn này, chị em thoải mái có thể chia sẻ mọi thắc mắc mà không phải ngần ngại, xấu hổ. Các chuyên gia, bác sĩ của phòng khám đều là những người rất tâm lý, luôn lắng nghe những tâm tư, chia sẻ của thai phụ.

 Bạn có thắc mắc? Hỏi bác sĩ để được tư vấn NGAY TẠI ĐÂY! 

       →  Không mất thời gian di chuyển: Hình thức tư vấn phá thai online sẽ giúp người bệnh không hề tốn nhiều thời gian đi lại, chỉ cần lựa chọn một trong những tiện ích tư vấn là sẽ được bác sĩ giải đáp nhanh chóng và miễn phí.

       →  Bảo mật và riêng tư: Dịch vụ tư vấn phá thai an toàn miễn phí tại phòng khám Thành Đô đều đảm bảo an toàn, bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của người bệnh. Người bệnh cũng không phải lo lắng đi khám rồi chạm mặt người quen.

Kênh tư vấn phá thai ở Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

       Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế có hoạt động đình chỉ thai theo nguyện vọng. Tuy vậy không phải kênh tư vấn phá thai nào cũng uy tín, cũng đem lại những lợi khuyên hữu ích cho nữ giới. Điều này có thể tiềm ẩn những rủi ro nguy hiểm cho ca thủ thuật.

       Chính vì vậy, tư vấn phá thai ở đâu an toàn, uy tín vẫn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Nếu chưa lựa chọn được kênh tư vấn uy tín thì bạn hãy đến với kênh tư vấn phá thai ở Phòng Khám Phá Thai Uy Tín.

       Phòng khám trở thành kênh tư vấn phá thai uy tín. Đây cũng chính là địa chỉ đình chỉ thai nghén an toàn, kín đáo với chi phí hợp lý được rất nhiều chị em lựa chọn bởi nhiều lợi thế nổi bật như:

​ ​ Là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín hàng đầu khu vực, được Sở y tế cấp phép hoạt động với quy mô lớn, khang trang sạch sẽ.

​ ​ Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, luôn chú trọng đầu tư, cập nhật dụng cụ, máy móc, thiết bị y khoa tân tiến nhất. Đáp ứng kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

​ ​ Phòng khám là nơi tập trung nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong công tác khám và đình chỉ thai nghén. Cùng với sự tận tâm, chu đáo của mình, các bác sĩ luôn đem đến người bệnh cảm giác yên tâm, tin cậy nhất.

●  Môi trường y tế sạch sẽ, đảm bảo được vô trùng vô khuẩn sạch sẽ. Các phòng khoa chức năng được bố trí chuyên biệt, thuận tiện cho quy trình thăm khám, thủ thuật và đảm bảo được tính riêng tư, tế nhị.

●  Dịch vụ y tế hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo với người bệnh.

●  Quy trình thủ tục tư vấn phá thai, đình chỉ thai diễn ra nhanh chóng, kín đáo, an toàn, không đau đớn. Phòng khám chưa từng để xảy ra di chứng hậu phẫu nào gây nguy hiểm cho người bệnh.

●  Thông tin cá nhân của người bệnh luôn được đảm bảo bí mật tuyệt đối.

●  Chị em mang thai ngoài ý muốn, sẽ được khám và tiến hành phá thai nhanh chóng, không cần xếp hàng, không cần chờ đợi khi đã đặt lịch hẹn thông qua hệ thống tư vấn online.

●  Chi phí khám và phá thai hợp lý, phù hợp với từng tình trạng của thai. Mọi chi phí sẽ được công khai, minh bạch và báo giá trực tiếp với thai phụ trước khi tiến hành.

●  Phòng khám có thời gian làm việc linh hoạt từ 8h sáng đến 20h tối, tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết. Do đó, các bạn có thể tìm đến tư vấn phá thai và thực hiện đình chỉ thai sớm nhất. Tránh trường hợp đình chỉ thai muộn gây ra những rủi ro đáng tiếc.

  Bạn có thắc mắc cần được giải đáp? Bạn muốn đặt lịch để kiểm tra hoặc đình chỉ thai? CLICK để nhận được tư vấn chính xác nhất! 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí