Hút thai 9 tuần bằng cách nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:  

       Bạn P.T (q4, TPHCM) gửi câu hỏi thắc mắc: Hai vợ chồng em không may vỡ kế hoạch, trong khi bé đầu vẫn còn nhỏ nên đã bàn với nhau về việc tiến hành đình chỉ thai kỳ. Em có đi khám thì được biết thai đã được gần 9 tuần tuổi, bác sĩ nói rằng không thể phá thai bằng thuốc nữa mà cần thực hiện hút thai 9 tuần tuổi bằng chân không. Các chuyên gia có thể tư vấn giúp em liệu hút thai 9 tuần tuổi bằng chân không có đau không và nếu hút thai có phải nằm viện không ạ, em xin cảm ơn!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Bác sĩ Chuyên gia Sản phụ khoa tại Hồng Phong giải đáp: P.T thân mến, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Các bác sĩ cho biết hút thai 9 tuần là phương pháp phá thai an toàn đã được cấp phép thực hiện, phương pháp hút thai chân không nhìn chung có thể mang lại hiệu quả cao, đặc biệt sẽ bảo đảm an toàn, hạn chế tối đa những rủi ro và biến chứng ảnh hưởng đến tử cung nếu được thực hiện tại các bệnh viện, phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng.

       Để hiểu rõ hơn về cách hút thai 9 tuần hiệu quả hãy để lại số điện thoại hoặc bấm vào KHUNG CHAT phía dưới đây, các bác sĩ sẽ tận tình giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách miễn phí.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí