Địa chỉ phòng khám phá thai Thủ Đức an toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân giấu tên:

       Chào bác sĩ, do một lần không kiềm chế được và đã đi quá giới hạn với bạn trai nên tôi đã mang thai. Tuy nhiên, do việc làm chưa ổn định, không đủ điều kiện kinh tế, cũng như chúng tôi chưa dự định kết hôn ngay nên không thể giữ lại đứa bé. Chúng tôi hiện đang ở trọ tại Thủ Đức. Bác sĩ vui lòng cho tôi hỏi tôi muốn phá thai thì làm thế nào? Có địa chỉ phá thai nào ở quận Thủ Đức không vì tôi ngại đi xa. Xin chân thành cảm ơn bác sĩ.

[Bạn đang tìm một địa chỉ phá thai Thủ Đức và cần được tư vấn, hãy click vào bảng này để được hỗ trợ]

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn, đối với những chị em mang thai ngoài ý muốn giống như bạn, việc tìm được địa chỉ phá thai an toàn và uy tín là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang sống trên địa bàn quận Thủ Đức, muốn tìm địa chỉ phá thai Thủ Đức an toàn và uy tín, thủ tục nhanh gọn, chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian thì bạn có thể đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín. Hiện nay, tại TPHCM đây là địa chỉ được đánh giá phá thai hiệu quả và đảm bảo an toàn. Do đó, bạn có thể lựa chọn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để thực hiện đình chỉ thai an toàn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Bạn có thắc mắc gi về phá thai? Hỏi bác sĩ để được tư vấn NGAY TẠI ĐÂY! 

 Sở dĩ Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được đông đảo bệnh nhân tin tưởng là vì:

➢  Đây là cơ sở chuyên sản phụ khoa, được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy và theo dõi sát sao quá trình hoạt động.

➢  Quy tụ đội ngũ bác sĩ lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm, mang đến quá trình khám phá thai hiệu quả và đảm bảo an toàn cho tính mạng thai phụ.

➢  Môi trường phòng khám đầy đủ tiện nghi, có trang bị đầy đủ các thiết bị máy siêu âm, xét nghiệm, dụng cụ nong gắp thai...được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp công tác chuẩn đoán, xác định tuổi thai chính xác và thực hiện hiệu quả.

➢  Tất cả hạng mục chi phí khám phá thai đều được thu theo đúng quy định, công khai minh bạch, có sự tư vấn kỹ lưỡng của bác sĩ trước khi thực hiện.

➢  Luôn bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em dựa trên nguyên tắc tôn trọng quyền riêng tư, cá nhân của mỗi người bệnh.

➢  Luôn bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em dựa trên nguyên tắc tôn trọng quyền riêng tư, cá nhân của mỗi người bệnh.

       Với những ưu điểm nêu trên cùng sự cố gắng, nổ lực mỗi ngày, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín xứng đáng là địa chỉ phá thai an toàn chị em nên lựa chọn.

        Chị em có thể liên hệ đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín TPHCM qua Hotline:  hoặc sử dụng dịch vụ tư vấn miễn phí bằng cách click vào KHUNG CHAT bên dưới để được trao đổi thêm thông tin nạo phá thai Thủ Đức. Chúng tôi rất hân hạnh khi nhận được câu hỏi từ phía các bạn.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí