Cách phá thai 3 tuần tuổi an toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Có rất nhiều nguyên nhân khiến chị em phải quyết định phá thai, dù lý do nào thì đây cũng là việc làm bất đắc dĩ. Tuy nhiên, nếu không tìm được cách phá thai an toàn, phù hợp thì rất dễ để lại hậu quả khôn lường, đặc biệt là trường hợp phá thai 3 tuần. Do đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến chị em thông tin cách phá thai 3 tuần tuổi an toàn, không đau.

 Bạn cần tư vấn về cách phá thai 3 tuần tuổi? NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với chuyên gia tư vấn!

Cách phá thai 3 tuần tuổi an toàn

  Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa, hiện nay, cách phá thai 3 tuần tuổi thích hợp, hiệu quả nhất là phá thai bằng thuốc.

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp được chỉ định đối với trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã di chuyển vào tử cung, thai phụ không dị ứng với thành phần của thuốc và không mắc phải các bệnh lý như rối loạn đông máu, thiếu máu, huyết áp, tim mạch, gan, thận… Do đó, trước khi thực hiện, thai phụ cần được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng.

 Quy trình phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc:

Thăm khám tổng quát: Thai phụ được tiến hành khám sức khỏe tổng quát, nếu cần thiết thai phụ sẽ được yêu cầu xét nghiệm để xác định chính xác tuổi thai, kích thước và vị trí thai cũng như tình trạng sức khỏe của thai phụ.

Uống thuốc phá thai: Bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên thuốc phá thai đầu tiên để làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung, thai phụ sẽ thấy bình thường (có trường hợp ra máu âm đạo nhẹ) và được về nhà.

  Sau 48 giờ, thai phụ quay lại và được bác sĩ cho uống tiếp viên thuốc phá thai thứ 2 để kích thích co bóp tử cung và tống thai ra ngoài. Bạn sẽ thấy máu chảy nhiều ở âm đạo sau 30 phút đến 4 giờ tùy từng người. Bụng dưới đau nhẹ và lượng máu ra như khi máu kinh nhiều, vón cục trong suốt 10 ngày hoặc hơn.

Tái khám: Sau 14 ngày, chị em cần quay lại cơ sở y tế để tái khám, kiểm tra xem đã phá thai thành công hay chưa bằng việc siêu âm.

 Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc:Thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không ảnh hưởng nhiều đến tử cung, không để lại di chứng, ít tốn kém chi phí…

 Khuyến cáo: Cách phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc chỉ đảm bảo an toàn khi thực hiện dưới sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa. Thai phụ tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà, vì việc này có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: sót thai, sót nhau, băng huyết, thai dị tật, nhiễm trùng…

Chi phí phá thai 3 tuần tuổi là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia giải đáp cụ thể!

  

Phá thai 3 tuần tuổi ở đâu an toàn, uy tín tại TPHCM?

  Tọa lạc tại số 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được biết đến là địa chỉ chuyên phụ khoa, đình chỉ thai an toàn – uy tín – hiệu quả tại TPHCM. Phòng khám không chỉ áp dụng liệu pháp phá thai bằng thuốc hiệu quả mà còn đảm bảo được sức khỏe, thực hiện các dịch vụ y tế chất lượng cao – nhanh chóng – bảo mật, đem lại cảm giác yên tâm, thoải mái cho chị em khi đến với Hồng Phong.

  Hiện nay, phá thai bằng thuốc tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được đánh giá là an toàn, hiệu quả nhất tại TPHCM với nhiều ưu điểm vượt trội như:

✜ Phòng khám chính quy: Hồng Phong được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động công khai, luôn tuân thủ theo đúng quy định của Sở đưa ra.

✜ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ chuyên khoa tại Hồng Phong là những người có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước và giấy phép hành nghề đúng quy định.

✜ Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị, máy móc y tế tại Hồng Phong đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, được vô trùng, đảm bảo cho quá trình phá thai chính xác, không xảy ra sai sót nào.

✜ Thuốc phá thai chất lượng: Nhà thuốc Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế, cung cấp các loại thuốc phá thai chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được phép lưu hành.

✜ Quy trình phá thai chuyên nghiệp: Để đảm bảo được quá trình phá thai diễn ra an toàn – hiệu quả, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín xây dựng quy trình phá thai chuyên nghiệp, khoa học với các ưu điểm nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

✜ Bảo mật thông tin: Hồng Phong luôn tôn trọng quyền cá nhân của người bệnh. Vì vậy, những thông tin bệnh án đều được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài.

✜ Chi phí tương xứng với chất lượng: Các hạng mục chi phí đều niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế đưa ra. Chị em có thể tham khảo bảng giá trước khi quyết định thực hiện phá thai.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí