Phòng khám phá thai Tân Phú

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Hiện nay, trên địa bàn trung tâm TP.HCM xuất hiện rất nhiều cơ sở y tế tiếp nhận phá thai ngoài ý muốn nhưng về dịch vụ, chất lượng thì vẫn chưa có một kiểm nghiệm nào thực tế. Tại Tân Phú cũng vậy, bên cạnh những cơ sở phá thai an toàn, uy tín, chất lượng thì cũng tồn tại rất nhiều cơ sở y tế nhỏ lẻ, kém chất lượng và hoạt động chui. Để giúp các chị em có thể tìm được một địa chỉ phá thai Tân Phú an toàn, chất lượng, sau đây xin mời các chị em cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Những trường hợp không nên giữ thai lại                                     

       Bỏ thai là việc mà bất kỳ thai phụ nào cũng không mong muốn. Tuy nhiên, nếu thai phụ hoặc thai nhi nằm trong các trường hợp dưới đây thì theo các chuyên gia phòng khám phá thai Tân Phú khuyến nghị thai phụ nên cân nhắc và không nên giữ thai lại. Bởi vì, giữ thai lại trong những trường hợp này có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm đến sức khỏe, tâm lý sau này của thai phụ và thai nhi.

       Thai phụ bị nghén dữ dội kéo dài kèm theo ra máu vùng kín, cơ thể mệt mỏi, tính khí thất thường, chán ăn, nôn ói,… Đây có thể là dấu hiệu của tình trạng chửa trứng toàn phần, rất nguy hiểm nếu mẹ để thai lại.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

       Thai phụ bị mắc các bệnh về tim mạch, đang điều trị ung thư, AIDS giai đoạn cuối hay mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, thai phụ bị chấn thương thì lời khuyên của các chuyên gia phòng khám phá thai Tân Phú là bạn không nên sinh bé ra đời bởi tỷ lệ “mẹ tròn con vuông” lúc này là vô cùng thấp.

       Thai phụ lớn tuổi hay bị các dị tật bẩm sinh ở tử cung như dị dạng, tử cung kém phát triển,… cũng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển, thậm chí là tính mạng của thai nhi và người mẹ.

       Thai nhi bị khuyết tật hoặc dị tật bẩm sinh: nếu giữ thai lại sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển sau này của bé, đời sống sinh hoạt của trẻ cũng gặp nhiều khó khăn.

       Thai chết lưu trong tử cung do phù thai, não úng thủy, vô sọ,… thì cần được tiến hành bỏ thai ngay để đảm bảo an toàn tính mạng cho người mẹ.

       Thai nằm ngoài tử cung, ở những vị trí bất thường như vòi trứng, buồng trứng, ổ bụng,… nếu không được xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, nguy hiểm hơn là tính mạng người mẹ cũng bị đe dọa.

        Lời khuyên từ chuyên gia: Khi nữ giới cần thực hiện bỏ thai, trước tiên phải đến những bệnh viện lớn, phòng khám phá thai uy tín để thực hiện, tránh lạm dụng các cơ sở y tế phá thai nhỏ để thực hiện “chui” dễ dẫn đến những sai lầm đáng tiếc.

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

Chi phí phá thai tại Phòng khám phá thai Tân Phú là bao nhiêu?

       Rất nhiều chị em có nhu cầu phá thai nhưng lại lo lắng không biết chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền. Trả lời cho vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám phá thai Tân Phú cho biết, thông thường chi phí phá thai sẽ bao gồm những khoản phí sau đây: 

       Chi phí khám tổng quát và siêu âm thai: Siêu âm thai giúp bác sĩ kiểm tra tình trạng và tuổi thai để xác định phương pháp bỏ thai phù hợp.

       Chi phí khám bộ phận sinh dục: Ngoài khám tổng quát vùng kín, bác sĩ còn có thể phải tiến hành một số xét nghiệm cần thiết để phát hiện một số bệnh lý phụ khoa.

       Chi phí chữa trị bệnh phụ khoa (nếu có): Việc chữa trị bệnh phụ khoa là rất quan trọng để tránh thai phụ bị nhiễm trùng sau khi làm thủ thuật. 

       Chi phí phá thai an toàn: Chi phí này thay đổi tùy vào phương pháp phá thai và tùy vào từng cơ sở y tế thực hiện. Chi phí phá thai bằng thuốc sẽ ít tốn kém hơn so với các thủ thuật phá thai ngoại khoa khác. 

       Chi phí thuốc men sau khi phá thai: Sau phá thai, chị em có thể được chỉ định thuốc giảm đau, tiêu viêm, thuốc bổ sung cho sức khỏe thai phụ…

       Ngoài ra, chi phí phá thai sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Địa chỉ phá thai, tuần tuổi thai, phương pháp phá thai, thể trạng của thai phụ,... Do đó, ở mỗi thai phụ sẽ có chi phí phá thai không giống nhau. Cách tốt nhất là chị em nên đến các cơ sở chuyên khoa để bác sĩ thăm khám cụ thể thì sẽ chắc chắn chi phí phá thai hết bao nhiêu. 

Nếu còn thắc mắc về chi phí phá thai? Hãy liên hệ Phòng khám Phòng Khám Phá Thai Uy Tín với số điện thoại  hoặc bấm vào KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ.

Lựa chọn phòng khám phá thai Tân Phú uy tín cho chị em

       Nếu bạn còn đang hoang mang, không biết lựa chọn địa chỉ phá thai Tân Phú – dịch vụ an toàn với bác sĩ giỏi nào thì bạn có thể lựa chọn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín. Đây là phòng khám phá thai uy tín và an toàn tại khu trung tâm, cách quận Tân Phú không xa.

✜ Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính thức và công khai nên đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn của một phòng khám chất lượng.

✜ Các bác sĩ tại phòng khám đều là những người giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực phá thai an toàn. Ngoài ra, họ còn là những người nhiệt huyết, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên trên hết..

✜ Trang thiết bị, máy móc y tế được đầu tư đúng chuẩn, đạt chất lượng cao, nhập khẩu mới từ nước ngoài.

✜ Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, yên tĩnh tạo cảm giác thoải mái cho chị em.

✜ Phòng thủ thuật, dụng cụ y tế được vô trùng, vô khuẩn đúng quy trình, đảm bảo an toàn cho chị em.

✜ Áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến, an toàn, hiệu quả, phù hợp với từng độ tuổi thai.

✜ Chi phí phá thai tại phòng khám được niêm yết công khai, minh bạch và nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý.

✜ Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em được cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài.

✜ Ngoài ra, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, thăm khám ngoài giờ, phục vụ chu đáo, tận tình… cũng là những ưu điểm giúp phòng khám được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.

        Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí