Phá thai nhanh về ngay trong ngày không nằm viện

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bạn đang muốn bỏ thai ngoài ý muốn nhưng ngại đến bệnh viện vì phải nằm viện nhiều ngày? Bạn cần tìm địa chỉ phá thai an toàn, nhanh chóng và về trong ngày? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ phá thai nhanh - an toàn về trong ngày và không cần phải nằm viện.

 Bạn muốn tìm địa chỉ phá thai nhanh, về trong ngày nhưng vẫn đảm bảo an toàn? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn!

Địa chỉ phá thai nhanh gọn, về trong ngày tại TPHCM

  Hiện nay trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện đình chỉ thai kỳ. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng uy tín, chất lượng và đáp ứng đầy đủ về thiết bị máy móc cũng như đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Do đó, chị em cần cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng khi lựa chọn địa chỉ để tiến hành thực hiện phá thai.

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tọa lạc tại 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM là địa chỉ mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn để phá thai an toàn và về trong ngày, không nằm viện.

   Đến với phòng khám, chị em sẽ được thăm khám và tiến hành phá thai trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn trên toàn quốc.

   Phòng khám có quy trình thăm khám khoa học, thủ tục đơn giản và áp dụng các phương pháp phá thai hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nên thủ thuật phá thai được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả.

   Sau khi phá thai, chị em chỉ cần nghỉ ngơi tại phòng khám tối đa 4 tiếng để bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe và sau đó có thể về trong ngày mà không cần nằm viện.

   Phòng khám làm việc với thời gian linh hoạt từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần. Rất thuận tiện để chị em sắp xếp công việc cũng như đi khám trong thời gian rảnh, không lo ảnh hưởng đến công việc, học tập.

   Đặc biệt, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động, quản lý và giám sát thường xuyên. Theo đó, chi phí phá thai rất hợp lý, được niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

Bạn đang có thắc mắc cần được tư vấn về phá thai? Đừng e ngại, hãy NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện riêng với các bác sĩ, mọi thông tin đều được bảo mật!

  

Các phương pháp phá thai tiên tiến, nhanh chóng hiện nay

  Thông thường, thai phụ cần được thăm khám trước khi phá thai. Dựa vào độ tuổi của thai và tình trạng sức khỏe thai phụ, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp và an toàn nhất.

  Nhằm đảm bảo cho quá trình phá thai diễn ra an toàn, hiệu quả và nhanh chóng, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã và đang áp dụng các phương pháp phá thai hiện đại sau đây:

 Phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc

  Đây là phương pháp phá thai nội khoa không cần can thiệp trực tiếp dụng cụ y tế vào tử cung của thai phụ. Thuốc phá thai sẽ có tác dụng làm bong thai và kích thích co bóp tử cung đẩy thai nhi ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên. Thông thường thai phụ sẽ uống 2 viên thuốc phá thai theo chỉ định và theo dõi của bác sĩ.

  Phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ an toàn khi đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau đây:

  ✤ Thai nhi dưới 7 tuần tuổi và đã nằm trong tử cung.

  ✤ Thai phụ đảm bảo sức khỏe tốt, không bị rối loạn đông mau, không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh tim mạch, huyết áp, gan, thận…

  ✤ Thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

  ✤ Có sự hướng dẫn và theo dõi chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa.

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn nhanh!

 Phương pháp phá thai an toàn bằng hút chân không

  Đây là phương pháp phá thai ngoại khoa được chỉ định với những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Khi đó phôi thai đã bám chặt vào buồng tử cung và làm tổ nên không thể phá thai bằng thuốc.

  Với phương pháp này, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng đưa ống hút vào sâu bên trong tử cung và hút toàn bộ túi thai ra ngoài. Quá trình thực hiện chỉ mất 15 – 20 phút, hạn chế đau đớn, chảy máu ít, không làm ảnh hưởng đến bề mặt tử cung cũng như sức khỏe của thai phụ.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí